Mô tả công việc

1. Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực Quản trị Nhân sự (sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, lộ trình thăng tiến, lộ trình đào tạo, chế độ đãi ngộ, hệ thống đánh giá,luật lao động... )
2. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng đủ định biên nhân sự và phục vụ cho kế hoạch phát triển của công ty.
3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ.
4. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, tạo động lực cho người lao động
5. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
6. Xây dựng hệ thống đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
7. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
8. Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
9. Lập ngân sách nhân sự.
10. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
11. Thực hiện các công việc do BLĐ yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Số năm kinh nghiệm: 2 năm trở lên VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG (doanh nghiệp từ 100 - 500 người)
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Chính trực, nhanh nhẹn, quyết đoán, trung thực; cẩn thận, chuyên nghiệp
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí trưởng phòng nhân sự tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ, cung ứng dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, công ty sản xuất về thực phẩm...
* Thời gian làm việc
Làm từ thứ 2 đến hết thứ 7, nghỉ chủ nhật hàng tuần.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 20 đến 35 triệu. Với những ứng viên có tiềm năng, nhiều kinh nghiệm có thể thương lượng về lương.
1. Sau 2 tháng thử việc, được nhận sẽ được đóng bảo hiểm XH, YT, TN
2. Được công ty đóng cho gói bảo hiểm nhân thọ AIA sau 3 năm có cống hiến đặc biệt hoặc sau 5 năm gắn bó
3. Thưởng tháng 13, thưởng lễ, tết 1/1, 30/4, 1/5, 2/9,theo quy định của công ty, thưởng thành tích, thưởng thi đua.
4. Được công ty đóng 100% học phí theo trường công nơi Công ty làm việc cho con sau 06 tháng làm việc chính thức
5. Chế độ ốm đau, hiếu, hỉ theo quy định quỹ công đoàn công ty
6. Được tham gia đào tạo kĩ năng - nghiệp vụ. Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công danh
7. Nghỉ phép 12 ngày/ năm. Nhân viên làm việc từ 5 năm trở lên được nghỉ phép 30 ngày/ năm
* Các chế độ khác
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty, hỗ trợ điện thoại, hỗ trợ gửi xe
- Công ty tổ chức và tặng quà sinh nhật cho nhân viên theo tháng
- Nghỉ mát: 1 năm 1 lần.
- Tham gia các buổi tiệc định kỳ, liên hoan lớn 1 năm 1 lần.
- Tặng quà cho các cháu vào 1/6, trung thu, noel.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 0
Logo Công Ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ và Thương Mại An Tâm Công Ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ và Thương Mại An Tâm
Tầng 3 Số 139K đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Trị Nhân Lực, Quản Lý Đào Tạo, Giao Tiếp, Tuyển Dụng, Lập Ngân Sách

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Sản Xuất Dịch Vụ và Thương Mại An Tâm
Nộp đơn